Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

bí quyết bảo vệ cất giữ trang sức bạc không đen

cần tránh mua đeo đồ trang sức 24 giờ hàng ngày hay trong veo cả tuần. Hãy tháo nhan cuoi kim cuong ra khi bàn sinh hoạt nhà, chơi dáng thể thao hay làm các việc tuỳ thuộc khác để ngăn cản làm xước chúng. Ngay cả những loại đá cứng nhất như kim cương cũng có thể bị vỡ nếu chẳng may bị va đập đủ mạnh!

Lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm, vì các hóa chất có trong loại chất làm đẹp dường như ảnh hưởng xấu tới điểm sáng của đồ thẩm mỹ. nhiều loại xà bông, dung dịch, phấn hóa trang, nước hoa, keo xịt… đều có khả năng sinh sản các vết ố không dễ rửa bề mặt đồ trang sức. Tốt nhất, nếu lỡ để dính những chất này lên đồ trang sức, bạn cần phải lau rửa ngay Lúc trước chúng có tác dụng gây phản ứng.

Không bao giờ để nhiều loại đá trang sức nhúng vào các hỗn hợp có chứa muối, chất gột rửa, đặc biệt là chất tẩy rửa có chứa clo. Những chất này có công dụng làm mòn các đường mài hoặc làm giảm độ bóng của đá trang sức đẹp, đặc biệt là ở hay nắng nóng. bởi thế xác xắn Không nên đeo đồ trang sức có đá trang trí khi bạn bơi ở bể bơi có chứa clo hay khi giặt tẩy quần áo và cọ rửa đồ bên trong.

khái niệm đồ trang trí bằng bạc, bạn tuyệt đối không để chạm với các chất tẩy, cồn, axeton vì các chất này có lẽ lại gây các hư hại rất khó xử lí.



đối với những trang suc moibạn nên cân xem đừng để vào khoảng không gian có bước ngoặt ánh sáng đột ngột. nhiệt độ cao quá hoặc biến đổi đột ngột còn có thể khiến đổ trang sức quý bằng đá điêu khắc bị rạn vỡ. Khi chạm với khoảng trống quá nóng, nhiều loại đá bị mất anh tài hấp thụ ẩm nhu yếu để tạo vẻ bóng đẹp ngẫu nhiên của nó.

chả hạn trong nhiệt đới gió mùa, ngọc trai sẽ dễ dẫn đến khô, xỉn màu và phai màu; mã não hình như chuyển thành màu nâu hoặc trắng, ra mắt các vết xước rạn và có lẽ mất nhân tài thay đổi màu sắc.

ánh sáng cũng chính là một khía cạnh vô dụng Đối với thời gian chịu đựng và Color của đá trang sức đẹp. Nếu bị giao thiệp vô số với ánh nắng mặt trời, loại đá như thạch anh tím, hoàng ngọc, đồ khảm xà cừ hồng… sẽ biến thành thấp dần.

Ngọc trai và ngà voi cũng bị bay màu nếu bạn bị quá lâu trong ánh nắng mặt trời, hổ phách và một số loại đá khác cũng đều có nguy cơ bị xỉn màu. Do vậy , để lưu lại đồ trang sức bằng đá luôn bền màu, hãy tránh mang đồ trang sức khi chúng ta đi tắm nắng hay phải công tác những năm dài dưới ánh sáng.

Lau rửa đồ trang sức công dụng

Đối với đồ trang sức không gắn đá trang trí: của cả các loại đồ thẩm mỹ bằng vàng và bạc đều dường như tiện dung được cạo sạch bằng phương pháp ngâm trong các hóa chất đã có trước trong những hiệu kim hoàn. ngoài ra nếu đồ trang sức của bạn có gắn đá tô điểm thì phải khôn cùng cảnh giác vì tất cả những chất hóa học gột rửa đều có lẽ gây hư tổn cho những loại đá.

Đối với đồ trang sức bạc, nếu đã được mạ một tờ rhodium thì sẽ lâu bị xỉn màu hơn và cũng có thể thuận lợi mang đi lớp màu này bằng cách ngâm trong hóa chất riêng.

chúng ta có thể tự cạo sạch đồ bạc bằng cách đơn giản sau: Dùng một thanh nhôm đặt trong một chiếc cốc chứa khoảng 450ml nước hẩm rồi cho vào chút ít bột giặt Tide, loại không có chứa chất tẩy rửa. Axít boric có trong bột giặt sẽ dị ứng với thanh nhôm, chất xỉn màu chào đời trên căn hộ bạc sẽ đước tách ra và phụ thuộc vào thanh nhôm. Ngâm bộ trang sức cưới của mình vào dung dịch trong khoảng chừng 1 phút tiếp nối rửa sạch lại cùng với nước và lau khô.

Với nhiều loại đá: đá quí có công dụng giữ chất béo và trong điều kiện đều đều, dầu mỡ hình như thuận lợi bám vào trên mặt diamond. Để mang đi lớp dầu này hãy nhúng diamond trong dung dịch có chứa cồn hoặc rượu vodka.

Đối với các viên tô điểm bằng phalê, chúng ta có thể làm sạch dễ dàng bằng cách nhúng trong hỗn hợp bột giặt loãng hay hỗn hợp có chứa một ít amoniac, hình như dùng một cái bàn chải mềm để cọ rửa thanh thanh nếu cần thiết, Kế tiếp lau khô.

Mã não, ngọc bích, đá lapis lazuri, ngọc thạch… và các loại đá trang trí khác đều rất mềm và dễ dẫn đến chất hóa học tiêu hủy nên bạn cần phải khôn xiết cẩn trọng và chỉ còn lau rửa thật nhẹ nhàng với miếng lau mềm nhũn để không làm xước chúng.

1 nhận xét:

  1. chào bạn, chúng tôi vui mừng khi được giới thiệu những sản phẩm đá thạch anh đẹp của thương hiệu AIVA. Cùng xem những sản phẩm của chúng tôi nhé
    vật phẩm phong thủy

    thạch anh tím

    thạch anh vàng

    thạch anh trắng

    thạch anh khói

    thạch anh hồng

    thạch anh ưu linh



    Trả lờiXóa