Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Vì sao nên lựa chọn trang sức bạc?

lần đầu tiên, đá màu có màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng, đen… khi sử dụng chung với kim loại màu như vàng sẽ không đặc trưng viên đá. kim loại vàng có độ phản chiếu ánh nắng thấp hơn bạc nên giảm đáng kể hiệu quả thẩm mĩ. Đá màu phải kèm theo với nhẫn cưới kim cương mới đẹp.

thứ 2, túi tiền của dòng sản phẩm bạc rất bằng lòng để làm quà tặng cho tất cả những người yêu, anh em, gia đình… trang sức đẹp inox, đá tự tạo, chỉ có vài chục ngàn, chẳng thể làm quà tặng. Còn trang sức vàng đến 5-7 triệu, mà thậm chí cả chục triệu, vượt quá thu nhập cá nhân hàng tháng của bao ngời. trang sức vàng rất dễ dẫn đến thiếu tuổi, và vàng trắng vẫn bị đen dường như bạc!



Thứ ba, hiện đang có định hướng ít đeo nữ trang kim loại vàng do dễ bị cướp giật. Hàng chục vụ án giết người, chém người, cướp của diễn ra hằng ngày. Đeo trang suc cuoi dep là một trong những tuyển lựa cẩn trọng vì bạc có túi tiền vô cùng rẻ so sánh vàng.

Thứ tư, về mặt sức lực, bạc thu hút gió, khí độc, giúp người đeo tránh được những dịch bệnh như cảm, trúng gió, nhức đầu. Tuy nhiên, nhiều người cho là đeo bạc dễ bị dị ứng da. thực chất đeo loại trang sức quý nào cũng dễ bị dị ứng cả. Từ nhựa, inox, bạc, đến vàng. nhất là trang sức quý rẻ tiền.

Thứ năm, bạc đeo một khoảng thời gian sẽ bị đen. đặc điểm này đúng với cơ hội cách đó vài năm, chục năm. ngay hiện tại với công nghệ tạo nên và vong tay vang trang cao nhã giúp làm giảm đáng kể tuấn kiệt bị đen của bạc.

1 nhận xét: