Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Các mẹo diện trang sức vàng

Vàng là trang sức đẹp kim loại giá trị và được dùng nhiều để chế tạo với mẫu phong phú và ngoại hình. Tuy nó rất phổ biến, nhưng ko phải ai ai cũng biết được hết các cách ăn nó. Nhưng bạn phải làm gì thuộc những trang sức quý vàng để biến thành khác biệt, yên tâm, đã có tuyệt chiêu từ BTJ

Tuyệt chiêu 01: “Càng ít càng nhiều”

khái niệm nhẫn cưới kim cương, bạn càng đeo ít lại càng hay bởi sự giản dị luôn luôn đẹp. Một món trang sức đẹp vàng trên người là đủ để chú ý sự cần nhớ của gia đình bạn. Đeo một lúc nhiều loại sản phẩm bằng vàng không phải là ý hay, trừ khi bạn đeo nhẫn cướinhẫn đính hôn.

Tuyệt chiêu 02: Phối kim khí

theo nghiên cứu hiện đại, chúng ta cũng có thể phối vàng với hồ hết bất kỳ kim khí nào, thậm chí là phối các loại vàng cùng nhau (vàng trắng, vàng hồng, vàng kim,…). Điều cần thiết là chúng ta nên phối chúng theo một chủ thể gì đó để các sản phẩm bổ sung lẫn nhau.



Tuyệt chiêu 03: Color ăn rơ

Do được xem là màu “ấm”, gold color kim nên được phối hợp cùng những màu bước đầu (primary colors) hoặc màu rubi (jewel tones). Nó cũng hợp với màu trắng và các tông màu mùa Thu. nhìn tổng thể, màu bạc kết hợp với black color sẽ đẹp hẳn lên gold color kim với black color, trừ khi bạc phối black color với màu ấm khác, như màu ka-ki.

Tuyệt chiêu 04: Chọn cổ điển

Nhẫn vàng và trâm cài áo cổ điển (vintage) là những loại sản phẩm có sức hút lớn. trang sức kiểu cổ cũng thích hợp khi phối hợp cùng các kim loại khác, vì cùng một lúc đeo nhiều mặt hàng cổ có thể tạo cảm hứng vừa nhất quán vừa ăn chơi sành điệu.

Tuyệt chiêu 05: Xâu chuỗi nhiều vòng

Mốt bộ trang sức cưới nhiều vòng cũng đang lỗi thời, cái này Tức là bạn có ba gạn lọc: 1 là vẫn chung tình với cá tính này. Hai là bán sợi dây chuyền nhiều vòng của bản thân mình đi và mua một sợi khác hợp mốt hơn. Và ba là chỉnh sửa lại xâu chuỗi của bản thân mình một chút. chúng ta cũng có thể gỡ ra một đôi vòng trong sợi chuỗi để biến nó thành một sợi hiếm hoi.

Tuyệt chiêu 06: phối hợp cùng đồng

kim loại đồng rất hợp với vàng hồng vì vàng hồng có các chất đồng cao hơn những loại vàng khác. Khi đi cùng nhau, hai kim khí này sản xuất một nhóm hợp màu ấm cúng. bên cạnh đó bạn đừng quá lạm dụng quá chúng. Đôi khi một cái vòng tay đẹp cũng để để chế tạo ra cá tính riêng cho bản thân mình rồi.

Tuyệt chiêu 07: Sơn móng

Sơn móng làn da (nude) thường hợp với mọi tông màu vàng. Nhưng nếu màu sơn này không dành cho bản thân, bạn cũng có thể chọn sơn móng có tông vàng hồng. chúng ta cũng có thể phối trang sức quý vàng với những màu như đen hoặc các kiểu móng có đính vàng, hoặc có gold color kim, hay các chi tiết trang trí ý tưởng khác.

Tuyệt chiêu 08:  phối cùng đá quí

Vàng và kim cương rất chung ý. cạnh bên kim cương đen, kim cương trắng và diamond vàng là hai chắt lọc an toàn cho trang sức quý bằng vàng. Nhưng nếu như khách hàng phối vàng với các loại xoàn màu khác, cảm giác đạt được cũng khá tạo điểm nhấn!

Tuyệt chiêu 09: Vàng hồng

Vàng hồng (rose gold) hiện nay đang rất được ưa chuộng. Nó được màu hợp với mọi làn da và có vẻ làm bất cứ bộ phục trang nào bạn mặc trông sang hơn.

Tuyệt chiêu 10: Sự hòa hợp cổ truyền và sang trọng

nếu như khách hàng chỉ một món day chuyen bang vang tay nào đó đã lỗi thời, chúng ta cũng có thể thử kết hợp nó với thứ gì đó thanh lịch hơn. Sự đoàn kết giữa cũ và mới dường như đem đến thời trang độc đáo mà trang sức tân thời không làm được.

1 nhận xét: