Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Hướng dẫn cách bảo vệ trang sức bạc thái và hợp kim

Cùng với thời trang, đồ trang sức đẹp bạc thái hóa thành một phụ kiện điện thoại không thể thiếu trong bộ sưu tập của phái nữ. Để trang sức quý luôn sáng đẹp, bạn cần biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách dán, đặc biệt là khái niệm trang sức quý bạc.
Theo khuyến nghị của các nhà, bạn không nên đeo đồ trang suc nhan vang 24 giờ mỗi ngày hay trong veo cả tuần, trước nhất là do sự khỏe mạnh của bạn (do việc đeo đồ trang sức sẽ khiến cản trở các động mạch máu đi lại khi chúng ta ngủ).

cách hiệu quả nhất để giữ lại đồ thẩm mỹ luôn cao nhã là không nên để đồ trang trí tiếp xúc rất nhiều với những khía cạnh thể tích và tuyệt đối cảm thấy không được chạm với một số loại chất làm đẹp và chất hóa học. Hoa chất ở đây bao gồm cả nhưng căn hộ dùng trong hoạt động và sinh hoạt hằng ngay như nước gột rửa, dầu mỡ hay tất cả nhưng dịch vụ cái đẹp như nước hoa, dầu gội.

gợi ý cách bảo quản trang sức quý bạc thái và kim loại tổng hợp

Hãy tháo đồ thẩm mỹ ra khi bàn sinh hoạt nhà, chơi hình dáng thể thao, đi bơi ( chất clo dùng để cho sạch nước trong các bể bơi có khả năng huy hoại đồ trang trí tương đối cao) và ngay cả khi ngủ để tránh làm xước vỡ.

bao ngời có chung việc khi có được một món trang sức đẹp bạc nhỏ bé, lung linh và sáng hẳn.

đừng quên những lý lẽ bước đầu sau:

1. gỡ ra lúc muốn thiết

đành rằng rất hâm mộ chiếc nhẫn cưới và khi nào vẫn muốn thấy nó nơi ngón tay mình nhưng bạn cũng cần phải biết tháo nó ra khi muốn. đối với những trang sức quý khác cũng như vậy. quy định này nghe dường như đơn giản nhưng này lại thường bị lãng quên kinh khủng nhất.

khi bạn chơi dáng thể thao, công tác nhà hay làm việc nào đó nặng hình như va đập bo trang suc dep trong lúc hoạt động, bạn nên tháo bỏ chúng ra và để gọn vào trong 1 chỗ thận trọng. Hay khi đi bơi, bạn cũng cần tránh mua mang trang sức vì chất Clo bao gồm nhiều nội địa hồ bơi hay muối mặn trong nước biển sẽ khiến hỏng chúng. ngay cả khi đi tắm, giặt quần áo những chất hóa học bạn dùng cũng sẽ làm trang sức quý của bản thân xuống sắc. vì thế cao cấp là hãy tháo chúng ra. trang sức quý cũng như một đứa trẻ vậy, cần phải được tất cả chúng ta kính yêu bảo an và bảo vệ.

2. Để trang sức quý né xa hóa chất

Trừ kim cương hay một số loại đá quý, của cả các trang sức đẹp làm từ vàng, bạc, platine, bạc trắng hay ngọc trai đều cận thận khi mua chạm tới bất cứ một loại hóa chất nào. một số loại hóa chất chắc là hủy diệt trang sức của mình lúc nào chẳng hay đấy.

3. Lau rửa chuyên

Một món trang sức sẽ không bóng sáng và lấp lánh như khi mới sắm về nếu bạn không thường xuyên vệ sinh cho việc đó. trong veo các bước đeo, bụi bẩn từ địa điểm, các vết bẩn bị dây vào trang sức đẹp khi ăn uống, trang điểm… Hay là các cấu trúc tế bào chết từ người tất cả chúng ta sẽ dính vào và làm cho việc đó biến thành xỉn đi. do vậy, bạn nên sử dụng tiểu tiện trang sức thường xuyên, khoảng 2, 3 lần một tuần.

khái niệm trang sức bằng bạc, đây chính là loại trang sức quý thường bị xỉn do bạc có đặc tính hút mồ hôi. Để lấy đi lớp xỉn trên bề mặt này, bạn hãy dùng hỗn hợp soda, ngâm trang sức đẹp vào hỗn hợp trong khoảng chừng 1 phút rồi rửa lại bằng nước và thấm khô.



đơn giản hơn để làm sạch bạc là bôi kem đánh răng rồi sử dụng bàn chải mềm chải sạch trong nước cho đến khi bóng sáng như mới. Trong khi chắc là dùng nước rửa chén pha chế ngâm trang sức quý bạc trong khoảng chừng 15 phút Tiếp đến rửa lại bằng nước và thấm khô thanh thanh bằng khăn cotton mềm. chính xác cận thận khi mua rửa trang sức bạc bằng axit sẽ khiến hỏng chúng.

Trong hoạt động mỗi ngày, nên không nên để trang sức đẹp bằng bạc chạm với nước hoa, khí amoniac, xà phòng, muối mặn, đậu phụ…

Khi lưu lại trang sức đẹp bạc, nên chú ý giữ gìn cẩn thận, tránh việc để trang sức quý chồng lên nhau dễ dẫn đến méo, bị gãy, đứt.

4. cất giữ cảnh giác

lúc không đeo một món trang sức gì đấy, chúng ta nên lưu giữ chúng cẩn thận. tốt nhất là cần cho vào trong chiếc hộp lúc đầu của nó với bông mút lót cho êm mềm, tránh trường hợp bị đè dẫn theo bị méo, gãy, đứt. Và cố nhiên lúc đầu đem cất đi, bạn cần phải vệ sinh món trang sức đẹp đó thật sạch rồi.

B. Cách bảo vệ trang sức đẹp mỹ ký

Ai vẫn muốn các chiếc vòng, nhẫn, dây chuyền, hoa tai… của bản thân mình luôn sáng đẹp như hồi mới tậu. tôi sẽ mách bạn 1 số thủ thuật để bảo vệ trang sức đẹp mỹ ký:

1. tránh việc để trang sức giao thiệp liên đới với chất hóa học như nước hoa, xà phòng, thuốc xịt tóc, chất tẩy rửa, …

2. Tháo trang sức lúc nằm ngủ, bơi lội, tắm hay tập thể thao. Clo trong nước hoặc muối biển, sẽ làm mòn lớp phủ ngoài trang sức. mồ hôi trên cơ thể cũng khiến trang sức quý bị xỉn.

3. Không để trang sức tiếp xúc lâu với không gian ẩm hoặc để dưới tia nắng mạnh. không nên đeo một món đồ trang trí quá lâu, đổi khác trang sức đẹp chuyên nghiệp. trang sức đẹp cũ sau này dùng, rửa bằng nước sạch hoặc dung dịch chuyên để sử dụng, lau khô bằng vải mềm và cất vào hộp chứa duy trì độ bóng đẹp và chất lượng độ bền.

4. lưu lại riêng mỗi loại trang sức, Không để chồng lên nhau hay ma sát kéo đến xước mặt trên cùng.

một cách dễ dàng là sơn móng tay trong veo lên trang sức xong để khô, tạo lớp phủ bảo đảm. Nhưng điểm yếu kém của lớp phủ đó là nhanh thiếu tính nên bạn phải sơn lớp mới Ngay cả lớp sơn cũ không có gì.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể bôi kem đánh răng rồi sử dụng bàn chải mềm chải sạch trong nước cho đến lúc bóng nhẵn như mới. Với trang sức có gắn ngọc trai và vàng sau một khoảng thời gian áp dụng, chúng ta nên ngâm rửa bằng nước tinh khiết. không sử dụng bàn chải để cà viên ngọc.
Hướng dẫn cách bảo vệ trang sức bạc thái và hợp kim

C. Cách bảo quản đồ trang sức xi mạ, kim loại tổng hợp

cách hiệu quả nhất để bảo vệ đồ trang sức nữ trang xi mạ, kim loại tổng hợp luôn văn minh là tránh việc để đồ trang sức nữ trang giao thiệp quá nhiều với các khía cạnh diện tích và bảo đảm không được chạm với một số loại hóa mỹ phẩm và chất hóa học.

khái niệm trang sức quý nữ trang xi mạ chúng ta cũng có thể thực hiện lâu từ 2 tuần đến 1 tháng (thời gian lâu hay mau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).

Để tiếp tục thực hiện trang sức đẹp nữ trang xi mạ bạn hâm mộ, bạn cũng có thể mang đến shop kim hoàn để xi mạ với Ngân sách rất thấp, nếu được xi mạ một tờ plantinum (bạch kim) hoặc rhodium (kim loại trắng quý) thì sẽ lâu bị xỉn màu hơn.

Hoặc bình thường và dễ dãi hơn khi đã mua trang sức đẹp xi mạ về bạn hãy sơn 1 lớp sơn bóng móng tay lên mặt hàng trước khi dùng (loại càng tốt càng độ giữ màu được bền)

Những xem xét trong quá trình luyện tập

1. Cách tốt nhất để bảo vệ đồ trang sức đẹp nữ trang xi mạ luôn lịch sự là không nên để đồ thẩm mỹ nữ trang giao thiệp rất nhiều với những khía cạnh diện tích và xác thực không được chạm tới một số loại hóa mỹ phẩm và chất hóa học.
2. Hãy Tháo ra khi bạn học nhà, chơi thể thao, đi bơi và ngay cả khi ngủ để ngăn cản làm xước vỡ.
3. cần tránh mua đeo trang sức đẹp lúc làm việc nặng hoặc tiếp xúc với hoá chất.
4. lúc chơi hình dáng thể thao, làm việc nhà hay bê vác, nên bóc hết tất cả đồ trang trí ra để tránh va quệt gây trầy và xước hoặc làm giảm độ sáng hẳn của chúng.
5. cận thận khi mua đeo trên người lúc tắm, giặt hay đi bơi.
6. Khi xịt nước hoa, nên bóc hết tất cả các đồ trang sức ra, xịt xong mới đeo đồ trang sức vào.
7. đồ trang sức xi mạ nên được bảo vệ cẩn trọng trong các cái hộp riêng. Hộp bảo vệ nên có bông hoặc mút xốp.
8. Những món đã biết thành thoái hóa (bị đen, bị gỉ) không để chung với mọi nhẫn cưới đính kim cương khác để ngăn cản ôxi hóa các món khác
9. cần tránh mua đeo trang sức đẹp cả ngày vì như thế vừa chất lượng kém cho sức khoẻ, vừa làm giảm thời gian chịu đựng của trang sức.

1 nhận xét: