Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Bí quyết giảm mỡ bụng cho nam giới cực dễ

Các chuyên gia về sức khỏe nhận định rằng, mỡ bụng của nam giới nếu không được chữa trị kịp thời rất có thể sẽ dẫn đến những tình trạng như tiểu đường hay huyết áp cao. Vậy làm thế nào để giảm béo bụng cho nam giới an toàn và hiệu quả, cùng tham khảo một vài bí quyết mà chúng tôi bật mý dưới đây.

Xem thêm: xông hơi đá muối tại hà nội

1/ Cách giảm mỡ bụng cho nam bằng bài tập chống đẩy

Kết quả nghiên cứu cho thấy, thực hiện bài tập chống đẩy hàng ngày sẽ giúp nam giới giảm số đo vòng bụng một cách nhanh chóng. Đây là cách giảm mỡ bụng cho nam rất đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà bằng cách:

– Giữ cơ thể theo phương nằm sấp, chống hai tay lên sàn, lưng và cổ thẳng.

– Nâng lên hạ xuống nhịp nhàng cho đến khi bạn cảm thấy mệt thì dừng lại. Chú ý khi thực hiện bài tập này bạn hãy giữ thẳng phần cẳng chân, chỉ chuyển động phần thân mình và khi hạ xuống thì cơ thể không chạm tới sàn nhà.

2/ Cách giảm bụng to bằng bài gập bụng

Đây là bài tập giảm mỡ bụng nam giới cơ bản nhất, giúp giảm mỡ bụng trên một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn hãy:

– Nằm ngửa trên sàn, 2 gối co 1 góc 90 độ, bàn chân đặt trên sàn, 2 tay đặt sau gáy, nhấc đầu cao hơn thảm.

– Tiếp đó bạn dùng lực cơ bụng để nhấc vai ra khỏi thảm và gập ngực về phía gối, lưng dưới vẫn tiếp xúc với thảm. Giữ nguyên tư thế này khoảng 3 giây rồi từ từ về vị trí ban đầu.



3/ Bí quyết giảm mỡ bụng cho nam bằng cách bơi lội

Bơi lội được xem là cách giảm bụng to hiệu quả cho cả nam và nữ. Khi bơi lội, tất cả các cơ bắp được hoạt động, đào thải những mô mỡ và tiêu hao năng lượng thừa. Mặt khác, bơi lội thường xuyên còn giúp hệ thống mạch máu lưu thông, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Xem thêm: xông hơi nam

4/ Cách giảm mỡ bụng nhanh cho nam bằng xông hơi, massage

Một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh cho nam được giới chuyên gia đánh giá cao đó là xông hơi, massage. Mỗi lần xông hơi cơ thể bạn sẽ bài tiết từ 0,7 – 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 calo, khi kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp giảm mỡ thừa hiệu quả.

Hiện nay có rất nhiều cách giảm mỡ bụng cho nam bằng phương pháp xông hơi như: xông hơi đá muối Hymalaya, xông hơi tuyết lạnh, xông hơi hoàng thổ, xông hơi đá quý…phù hợp với từng đối tượng, giúp giảm cân hiệu quả. Các quý ông có thể tới các spa để được chuyên viên tư vấn liệu pháp xông hơi giảm cân tốt nhất.

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ xông hơi, massage giảm mỡ bụng nam giới thì hãy trực tiếp đến địa chỉ Muối Spa – 21 Nguyễn Khuyến, Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 098.136.6006 – 04.3726.5656.

Xem thêm: xông hơi thải độc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét