Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Xông hơi tốt cho da mặt như thế nào

Xông hơi được coi là thói quen chăm sóc da được rất nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên, xông hơi có thật sự hiệu quả và xông hơi đúng cách như thế nào thì không phải chị em nào cũng biết.

Xem thêm: xông hơi bằng muối

1/ Xông hơi có tốt cho da mặt không?

⇒ Xông hơi da mặt là gì?

Xông hơi cho da mặt là dùng hơi nóng của nước tác động vào da mặt giúp giãn nở các lỗ chân lông. Bạn có thể thực hiện xông hơi da mặt bằng nước lá hoặc với tinh dầu.

⇒ Xông hơi có tốt cho da mặt không?

Khi thực hiện xông hơi, sữ nóng của hơi nước có thể làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn và các độc tố bám trên bề mặt da cũng như tại các lỗ chân lông, giúp tuần hoàn máu trên da mặt được nhanh hơn, nên giúp da hồng hào.

Do chỉ dùng hơi nước để làm sạch, không có tác động của các hoá mỹ phẩm nên phương pháp này không gây kích ứng hay các phản ứng phụ cho da. Nếu kết hợp xông hơi cho da mặt với các loại thảo dược sạch sẽ có thêm nhiều tác dụng khác: thư giãn, chữa bệnh, hạn chế mụn…



2/ Hướng dẫn xông hơi da mặt đúng cách

Để xông hơi da mặt đúng cách thì bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu và thực hiện theo đúng cách bước mới mang lại hiệu quả cao.

Xem thêm: xông hơi vùng kín

⇒ Nguyên liệu chuẩn bị:

+ 1 chiếc nồi nhỏ

+ 1 khăn bông mềm

+ 1 loại tinh dầu phù hợp với da hoặc một số loại lá như: lá chè xanh, lá bưởi, lá sả, lá tía tô, lá trầu không…

+ Vài viên đá lạnh

⇒ Cách thực hiện:

+ Bạn đun sôi một lượng nước vừa đủ trong nồi. Nếu sử dụng nước của các loại lá thì rửa sạch lá, cho vào nồi đun sôi trong 10 phút để lá ra hết dưỡng chất, còn nếu bạn sử dụng tinh dầu thì chỉ cần đun sôi và cho tinh dầu vào nồi nước rồi đậy kín.

+ Dùng khăn bông trùm kín phần đầu và nồi nước xông của bạn, để mặt cách nồi nước xông khoảng cách 30cm để tránh làm tổn thương làn da của bạn rồi từ từ mở nắp nồi để hơi nước bốc lên.

+ Thực hiện như vậy trong khoảng 20 phút sau đó dùng khăn bông mềm thấm khô da mặt một cách nhẹ nhàng.

Những thông tin trên hy vọng đã giúp cho chị em biết được “xông hơi có tốt cho da mặt không?“. Hiện nay, ngoài cách tự xông hơi tại nhà, để tiết kiệm thời gian, phái đẹp còn tìm đến các trung tâm thẩm mỹ, spa để được xông hơi và massage cho hiệu quả cao hơn.

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ xông hơi cho da mặt tại Muối Spa thì hãy trực tiếp đến địa chỉ 21 Nguyễn Khuyến – Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 098.136.6006 – 04.3726.5656 hoặc nhấn vào nút đăng kí ngay để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm: lưu ý khi xông hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét