Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Trị mụn trắng da hiệu quả chỉ bằng xông hơi

Có thể bạn chưa bao giờ nghĩ xông hơi có thể giúp bạn trị mụn và trắng da một cách hiệu quả. Nhưng bạn có biết, những chuyên gia về sắc đẹp đã nhận định rằng mỗi tuần bạn chỉ cần thực hiện xông hơi đều đặn từ một đến hai tuần thì những nốt mụn đáng ghét sẽ nhanh chóng biến mất và thay vào đó là một làn da sáng mịn hồng hào.

Xem thêm: Xông đá muối tại Muối Spa hết bao nhiêu tiền


Có thể bạn chưa nghe nói đến xông hơi trị mụn và làm trắng da, tuy nhiên đây là giải pháp mang lại hiệu quả rất tốt. Xông hơi cũng rất đơn giản, bạn có thể làm mỗi tuần từ 1 đến 2 lần đều đặn.

Tầm quan trọng việc xông hơi ngăn ngừa  mụn

Bạn nên hiểu tầm quan trọng của việc xông hơi – đây là một trong những phương pháp làm sạch và mịn da. Dưới sự tác động nhiệt làm cho các mao mạch hoạt động mạnh hơn do đó giúp các lỗ chân lông hé mở.

Xem thêm: địa chỉ masage body bằng đá muối


Đồng thời hơi nước sẽ nhanh chóng lấy đi những bụi bẩn, chất nhờ, chất độc tố trên da do đó tình trạng mụn sẽ giảm hẳn và thúc đẩy quá trình hình thành collagen giúp gia trở nên đẹp hơn. Chỉ với tinh dầu và củ sả bạn đã có hai cách làm đẹp tự nhiên tại nhà.



Xông hơi trị mụn làm trắng da với tia hồng ngoại kết hợp đá muối Hymalaya

Cách tiếp theo mà bạn có thể thực hiện trị mụn và làm sáng da, đó là sử dụng xông hơi đá muối. Tia hồng ngoại kết hợp với đá muối sẽ theo hơi nước thẩm thấu sâu đến tận từng tế bào biểu bì của da mặt. Ngoài tính năng diệt khuẩn, xông hơi còn có tác dụng giúp tế bào da được khỏe mạnh, tăng tính đàn hồi và chống lão hóa.

Nếu bạn ở nhà, bạn có thể sử dụng một số tinh dầu như hoa hồng để cung cấp độ ẩm cho da, làm mờ nếp nhăn. Tinh dầu bạc hà làm mát da, giảm lượng dầu thừa trên da, se khít lỗ chân lông. Tinh dầu gừng, bưởi, quế giúp kháng viêm mụn và giúp bạn duy trì độ mượt cho da.

Xem thêm: trị liệu dưỡng sinh thông kinh lạc


Để các loại tinh dầu phát huy tác dụng trị mụn và làm trắng da, bạn nên kết hợp với động tác massage một cách nhẹ nhàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

ĐT: 091.111.5285.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét