Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Sau khi xông hơi xong nên làm gì để đem lại hiệu quả

Là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng hiện nay, xông hơi đang được rất nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên, nhiều chị em khi xông hơi thường bỏ qua khâu quan trọng cuối cùng chính là: Xông hơi xong nên làm gì?

Theo các chuyên gia, chăm sóc sau khi xông hơi sai cách không những không mang lại hiệu quả cao mà còn gây hại rất lớn cho sức khỏe của bạn. Vậy xông hơi xong làm gì?

Xem thêm: xông hơi jjim jil bang

Sau khi xông hơi, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

→ Thứ nhất: Lau khô người bằng khăn bông

Sau khi xông hơi, mồ hôi sẽ thoát ra ngoài theo lỗ chân lông và đọng lại trên bề mặt da. Do đó, sau khi ra khỏi phòng xông, bạn cần dùng khăn bông lau hết phần nước này và tuyệt đối không được tắm ngay sau khi xông hơi sẽ làm ứ trệ, tích nước gây bệnh về phổi và hệ tiêu hóa.

→ Thứ hai: Nghỉ ngơi tại vùng kín gió và dùng một tách trà ấm (hoặc đồ ăn nhẹ như cháo)

Ngồi ở vùng kín gió để cơ thể điều hòa thân nhiệt. Thường nhiệt độ trong phòng xông rất cao, nếu ngay sau khi xông hơi bạn ra gió luôn sẽ dễ gây cảm lạnh. Một tách trà ấm sẽ giúp bù đắp lại lượng nước đã mất trong quá trình xông hơi, giúp cho tinh thần thoải mái hơn.



→ Thứ ba: Massage toàn bộ cơ thể

Xông hơi có tác dụng lưu thông khí huyết, đổ mồ hôi đào thải độc tố ra khỏi cơ thể…nhưng ở một mức độ nhất định. Để tăng hiệu quả, bạn cần kết hợp với các động tác massage toàn cơ thể như: lưng, chân, tay, vai, gáy, mặt…

Xem thêm: xông hơi đá muối tại hà nội

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn biết được xông hơi xong nên làm gì để mang lại hiệu quả cao cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hiện nay tại các spa, trung tâm thẩm mỹ xây dựng rất nhiều kiểu phòng xông hơi đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: Phòng xông đá quý, hoàng thổ, đá muối Himalaya, tuyết lạnh…mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho khách hàng. Và một trong những địa chỉ xông hơi uy tín mà bạn có thể lựa chọn là Muối Spa. Tại đây, hệ thống phòng xông đều được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc, nguyên liệu xây dựng phòng xông nhập ngoại, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, phục vụ chăm sóc nhiệt tình…sẽ mang đến cho bạn dịch vụ xông hơi tốt nhất.

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ xông hơi tại Muối Spa thì hãy trực tiếp đến địa chỉ 21 Nguyễn Khuyến, Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 098.136.6006 – 04.3726.5656 hoặc nhấn vào nút đăng kí ngay để được tư vấn về dịch vụ miễn phí.

Xem thêm: xông hơi nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét