Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Xông hơi đá muối không còn là đặc quyền của phái đẹp

Ngày nay không chỉ chị em phụ nữ mới có nhu cầu làm đẹp mà cánh mày râu cũng rất coi trọng việc làm đẹp. Với những tác dụng tuyệt vời mà xông hơi đá muối đem đến cho cánh mày râu, chúng xứng đáng trở thành dịch vụ làm đẹp mà các anh chàng không thể bỏ qua.

Xem thêm: Bảo vệ sức khỏe bằng đá muối Hymalaya

Lý do đàn ông nên xông hơi.

Đàn ông làm việc căng thẳng và vất vả.  Nhiều nghiên cứu cho thấy đàn ông phải làm nhiều việc nặng hơn phụ nữ  vì vậy họ cũng phải chịu bao áp lực khiến cơ thể trở nên mệt mỏi. Vì vậy nhu cầu xông hơi để giải toả mệt mỏi căng thẳng là rất chính đáng.

Đối với người chơi thể thao thì càng nên đi xông hơi, nhất là những lúc vừa tập luyện xong. Vì sau khi tập, các cơ sẽ bị mỏi hoặc đau nhức. Khi đó, xông hơi sẽ giúp các mạch máu tuần hoàn tốt hơn, kích thích hoạt động của tuyến mồ hôi dưới da và giúp cơ thể thư giãn. Đàn ông thường làm việc trong môi trường độc hại hơn do tiếp xúc hoặc sử dụng: thuốc lá, khói bụi, do uống bia rượu bia, chất cồn…Do đó cần được xông hơi để đào thải độc tố ra ngoài.



Xông hơi đá muối để “ chiều” vợ.

Xông hơi mặc dù đem lại nhiều tác dụng nhưng không phải trường hợp nào cũng là tốt. Vì vậy bạn cũng nên cân nhắc để cân bằng cuộc sống, vừa có thể thỏa mãn nhu cầu, sở thích của mình mà vẫn giữ gìn hạnh phúc gia đình.  Thông thường nhiệt độ trong lều xông hơi có thể lên tới 50 -60 độ, điều này cũng cho biết nếu chị em đang có kế hoạch có bầu thì nên khuyên răn ông xã nhà mình không nên xông hơi liên tục.

Tuy nhiên bạn cũng đừng lo lắng, tuy nhiệt độ ảnh hưởng tới tinh trùng lúc đó nhưng chúng hoàn toàn có khả năng sản sinh trở lại sau một thời gian ngắn. Vì vậy các quí ông có sở thích xông hơi vẫn có thể xông hơi 1-2 lần/ tháng. Và nếu có thời gian nghi ngơi trước khi giao hợp hoặc kiểm soát nhiệt độ xông hơi ở mức thích hợp thì sẽ không ảnh hưởng gì.

Xem thêm: Cao Nguyên đất hoàng thổ


Mặt khác khi xông hơi cũng lên lựa chọn những loại lều xông hơi (phòng xông hơi, túi xông hơi) đảm bảo an toàn về điện . Đặc biệt nên chọn loại lều xông hơi có thể điều chỉnh được nhiệt độ để dễ dàng kiểm soát cũng như tránh được rủi ro trong quá trình xông hơi.

Với những tác dụng tuyệt vời mà xông hơi đá muối đem đến cho cánh mày râu thì còn chờ gì nữa mà không cùng ông xã đến với phòng xông đá muối dành cho nam nữ lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội của Muối Spa.

Xem thêm: Công dụng của đá muối đối với con người


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090.136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

ĐT: 091.111.5285.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét