Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Công dụng của đèn đá muối đối với chị em phụ nữ

Nếu trong phòng làm việc hay phòng ngủ của chị em phụ nữ có đặt đèn đá muối sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư thái và yên bình loại bỏ mọi áp lực trong công việc và gia đình. Hơn nữa, nhờ có đèn đá muối mà căn phòng của bạn cũng từ đó trở nên ấm áp hơn. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem phòng xông đá muối có  tác dụng như thế nào đối với chị em phụ nữ nhé!

Xem thêm: dưỡng sinh thông kinh lạc

Công dụng đèn đá muối cho nhân viên văn phòng?

Đèn đá muối làm từ đá muối mỏ, với nhiều hình thù khác nhau, chế tạo từ những khối đá muối tinh khiết, được khoét lỗ, ruột để cắm bóng điện, hoặc đốt nến. Những khoáng chất tự nhiên có trong các tinh thể của đèn đá muối. Ánh sáng của nó như chất xúc tác giúp ta ổn định tinh thần, xua đi mệt mỏi căng thẳng, mất ngủ, dị ứng, đau nửa đầu…



Đèn giúp cơ thể thăng hoa cảm xúc, làm đẹp da… Có thể đặt đèn ở mọi lúc, mọi nơi đều phát huy tác dụng làm sạch không khí, giúp tinh thần thanh thản, giảm mệt mỏi, giải độc bức xạ, ô nhiễm khói bụi, khói thuốc… Nói chung có thể đặt đèn ở bất cứ đâu mà ta muốn khôi phục và duy trì chất lượng không khí tự nhiên, hoặc muốn tạo môi trường tĩnh mịch, thư thái, an bình, hoặc đơn giản là trầm tư ngắm vẻ đẹp của đèn đá muối…

Đèn đá muối giúp chị em văn phòng thăng tiến công việc

Ánh sáng của đèn đá muối rực rỡ và ấm áp, yên bình và nhẹ nhàng. So với những đèn ions trên thị trường làm bằng máy móc điện tử, đèn đá muối đẹp hơn hẳn bởi nguồn gốc thiên nhiên, không gây ồn ào.

Xem thêm: xông hơi hạ sốt

Những chiếc đèn đá muối được giới thiệu là hàng “xịn” nhập khẩu từ Pakistan với vô số công dụng kỳ diệu cho sức khỏe, trị được nhiều bệnh cho con người, đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường. Những người bán hàng còn nhắm đến khối nhân viên văn phòng với lời giới thiệu “có cánh” về khả năng khử độc tố trong phòng có máy photocopy, máy in…giúp người ở trong môi trường đó được thư thái, dễ chịu. Hoặc nếu đặt trong phòng ngủ thì sẽ giúp người ta có giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn.

Nhờ  tác dụng của đèn đá muối mà các chị em không lo sạm da, da xỉn màu. Cở thể khỏe mạnh thì công việc trôi chảy và thăng tiến trong công việc. Những chất tự  nhiên trong muối đá Himalaya giúp giảm mệt mỏi, lo lắng, phiền muộn, suy nhược, tình trạng mất ngủ thường xuyên, dị ứng, đau nửa đầu, cảm lạnh, khí thũng, ADHD, chàm bội nhiễm…”.

Với những công dụng tuyệt vời trên của đèn đá muối. Nếu bạn muốn sở hữu chúng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua ngay nhé!

Xem thêm: xông hơi vùng kín

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét